Thursday 27 October 2011

ಹೀಗೊಂದಿಷ್ಟು ಗೀಚುಸಾಲುಗಳು

ಗೀಚು ೧:
                 ನಾನು ವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ 
                          ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿಲ್ಲವೇ ,
                          ಒಂದು ಜಾಗವನ್ನು, ಒಂದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ 
                          ಎರಡು ವಸ್ತುಗಳು ಆಕ್ರಮಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ...!!!
                          ಅಂತೆಯೇ, ನಿನ್ನ ಎದೆಗೂಡನ್ನೆಲ್ಲ ನಾನೇ ಆಕ್ರಮಿಸಿರುವಾಗ 
                          ಬೇರೆ ಇನ್ನಾರು ಅಲ್ಲಿರಲು ಸಾಧ್ಯ...???
                          ನಾನು ವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ........
ಗೀಚು ೨ :
                 ಈಗೀಗ ನನಗೆ  ಅನಿಸುತಿದೆ 
                         ನಿನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನು ಯಾರೋ ಅತಿಕ್ರಮಣದಿಂದ 
                         ಸೇರಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು......
                         ಅಂತೆಯೇ ನಾನು ಪಾಲಿಕೆಗೆ ಕಂಪ್ಲೇಂಟ್ ಕೊಟ್ಟಿರುವೆ 
                         ಅತಿಕ್ರಮಣದ ಜಾಗೆಯನ್ನು
                         ತೆರವುಗೊಳಿಸಲು.....
                         ಮತ್ತು ಅನುಮತಿಯನ್ನು ಪಡೆದಿರುವೆ 
                         ಅಲ್ಲೊಂದು ನನ್ನ ಕನಸಿನ,ಆಸೆಯ ಬೃಹತ್ 
                         ಇಮಾರತನ್ನು ಕಟ್ಟಲು.........:):)

ಗೀಚು ೩:
                     ಗೆಳೆಯಾ ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳು ದಣಿದಿವೆ
                           ನಿನ್ನ ಹಾದಿ ಕಾದು ಕಾದೂ 
                           ಅವುಗಳಿಗೀಗ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಬೇಕಿದೆ,
                           ನನ್ನ  ನಿಟ್ಟುಸಿರುಗಳ ಮತ್ತು ಕಣ್ಣೀರಿನ 
                           ಬಿಸಿ ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲವಂತೆ...!!!
                           ನಿನ್ನ ತಂಪು ತುಟಿಗಳಿಂದ ಹೊರಚಿಮ್ಮುವ   
                           ನಿನ್ನೊಡಲಿನ ಬಿಸಿ ಉಸಿರೇ ಬೇಕಂತೆ
                           ಬಂದೊಮ್ಮೆ ಚುಂಬಿಸುವೆಯಾ
                           ಈ ದಣಿದಿರುವ ಕಂಗಳನು....???
        

                      

                      
                       

No comments:

Post a Comment